Nâng mũi siêu cấu trúc - Tạm biệt nỗi lo mũi xấu

Việc sở hữu một dáng mũi kém xinh khiến cho nhiều chị em cảm thấy không còn tự tin về vẻ bề ngoài của mình. Thế nhưng việc chỉnh sửa những khuyết điểm này lại không phải là một điều dễ dàng gì. Nhằm mang đến cho các chị em sự thuận tiện, sở hữu cho mình dáng mũi đẹp hoàn hảo mà không cần phải thực hiện quá nhiều phương pháp thẩm mỹ, nâng mũi siêu cấu trúc - Tạm biệt nỗi lo mũi xấu đã ra đời.

Chắc hẳn sẽ có nhiều chị em thắc mắc rằng chiếc mũi có những nhiệm vụ quan trọng gì mà ai ai cũng chú trọng và mong muốn sở hữu cho mình dáng mũi đẹp như ý. Chiếc mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt, chính vì thế sẽ thu hút được sự chú ý của người đối diện trong lần đầu gặp mặt. Không những thế mũi còn góp phần quan trọng trong việc quyết định phong thủy, phúc tướng của bạn. Đó chính là nguyên nhân ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và chuẩn từng đường nét. Thế nhưng đa số những giải pháp làm đẹp mũi thông thường lại không đáp ứng được những yêu cầu này, điều này khiến cho phái đẹp không sở hữu được cho mình dáng mũi hoàn hảo như mong muốn.

Nâng mũi siêu cấu trúc - Tạm biệt nỗi lo mũi xấu

Phương pháp nâng mũi sụn tự thân - Mũi đẹp mọi góc nhìn ra đời được coi là giải pháp hoàn hảo dành cho những chiếc mũi nhiều khuyết điểm. Các bác sĩ vẫn sử dụng phần sụn nhân tạo là sụn sinh học định hình để nâng cao 2/3 chiều dài của chiếc mũi. Tiếp đó dùng sụn tự thân là sụn tai để bọc bảo vệ toàn bộ phần mũi của bạn. Nhằm cho dáng mũi trở nên chắc chắc và phần đầu mũi được đưa dài ra tạo hiệu ứng chiếc mũi cao đẹp hơn, bác sĩ đã sử dụng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn sinh học để dựng trụ mũi. Với những kĩ thuật ưu việt này, bạn không những tự tin sở hữu cho mình dáng mũi đẹp hoàn hảo và còn hiệu quả lâu dài theo thời gian. Chỉ trong một lần thực hiện duy nhất, nỗi lo mũi xấu sẽ không còn ám ảnh bạn nữa.

Nâng mũi siêu cấu trúc - Tạm biệt nỗi lo mũi xấu không chỉ giúp khắc phục được những nhược điểm trên chiếc mũi, với kĩ thuật can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc, bác sĩ hoàn toàn có thể tái cấu trúc mới lại dáng mũi của bạn. Điều này phù hợp với những khách hàng đã trải qua nhiều ca thẩm mỹ trước đó nhưng chưa thành công hoặc các chị em vô tình gặp phải tai nạn đáng tiếc ảnh hưởng đến cấu trúc mũi. Đây cũng chính là một nguyên nhân khiến cho rất nhiều phái đẹp ngày càng thêm ưa chuộng giải pháp làm đẹp này.


Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

Có thể thấy được rằng phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc bằng sụn tự thân - Mũi đẹp mọi góc nhìn hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các chị em và không để cho phái đẹp phải thất vọng về điều gì. Tuy nhiên có một điều bạn cần phải nhớ rằng, với những phương pháp làm đẹp có kĩ thuật phức tạp như nâng mũi siêu cấu trúc, thì điều quan trọng nhất quyết định độ thành công của ca thẩm mỹ là tay nghề của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại. Không phải bất kì một cơ sở làm đẹp nào cũng được cấp phép đủ tiêu chuẩn để thực hiện. Thế nên để có thể chủ động bảo vệ mình khỏi những biến chứng nguy hiểm và sở hữu hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất thì các chị em cần cân nhắc và lựa chọn địa chỉ làm đẹp phù hợp. Có một mẹo nhỏ mà các bác sĩ thường khuyên đó chính là nên lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ thay vì các spa hoặc thẩm mỹ viện nhỏ lẻ. Vì chỉ có bệnh viện mới có giấy phép của Bộ y tế chứng nhận đủ điều kiện thực hiện những ca phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, dáng mũi đẹp như ý mang tính kĩ thuật cao.