Tư vấn chọn chất liệu nâng mũi an toàn

 Để có thể đạt được những hiệu quả nâng mũi an toàn như mong muốn thì một yếu tố quan trọng bạn không nên bỏ qua chính là chất liệu độn được sử dụng để nâng mũi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tư vấn chọn chất liệu nâng mũi an toàn. Cùng theo dõi để bỏ túi cho mình thêm những thông tin bổ ích nhé.


NÂNG MŨI AN TOÀN MANG ĐẾN ĐIỀU GÌ?

Nâng mũi an toàn được đánh giá khắt khe dựa vào 2 yếu tố chính là sự an toàn với sức khỏe của khách hàng sử dụng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ mang đến cho khách hàng. Những tiêu chí này sẽ được quyết định dựa vào sự đánh giá của các chuyên gia cùng những cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Chính vì thế một giải pháp nâng mũi an toàn hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp lâu dài theo thời gian chỉ với một lần thực hiện thẩm mỹ. Bạn sẽ không cần lo lắng về những vấn đề như dị ứng, đào thải chất liệu độn hoặc thậm chí là không đạt được dáng mũi như mong muốn.


Tư vấn chọn chất liệu nâng mũi an toàn


TƯ VẤN CHỌN CHẤT LIỆU NÂNG MŨI AN TOÀN

Để có thể đem đến những hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi an toàn tối ưu cho khách hàng, địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn phải có một quy trình làm đẹp chuẩn y khoa dưới sự đánh giá và theo dõi từ Bộ y tế. Cùng với đó bạn sẽ cần được thực hiện thẩm mỹ bởi các bác sĩ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Cùng với đó có một yếu tố quan trọng quyết định cao về độ thành cao ca thẩm mỹ của bạn thực hiện nhưng lại thường bị các chị em bỏ qua chính là chất liệu độn được sử dụng trong quá trình thực hiện nâng mũi.

Theo đánh giá của các chuyên gia, nguyên do khiến cho hầu hết những phương pháp nâng mũi truyền thống gây ra biến chứng mũi do khách hàng là đến từ chất liệu độn mũi. Chất liệu đó chính là silicon. Đây là một loại sụn cứng và khá giòn, khiến cho bác sĩ khó có thể tạo hình mũi được cho khách hàng. Không những thế sụn silicon thường không có độ tương thích cao với cơ thể, khiến cho nguy cơ biến chứng tăng cao.

Với những phương pháp nâng mũi an toàn hiện đại, các bác sĩ đã thay thế sụn silicon cứng thành sụn sinh học định hình cao cấp. Loai sụn này có tính chất mềm mại và dẻo dai hơn, giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với những đường nét còn lại trên gương mặt khách hàng.


Ưu đãi trao tay - Nhận ngay sắc đẹp - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nâng mũi cao sang


Đồng thời sụn sinh học định hình còn được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Bạn sẽ không cần lo lắng về những biến chứng như dị ứng hoặc đào thải chất liệu độn nguy hiểm.

Tuy nhiên có một vấn đề đó chính là để có thể nâng cao lợi nhuận, một số cơ sở làm đẹp kém chất lượng vẫn quyết định sử dụng chất liệu độn mũi silicon cũ để tiết kiệm chi phí. Điều này khiến cho sự an toàn của bạn không được đảm bảo. Nguy cơ biến chứng cũng nhiều hơn. Thế nên để có thể đảm bảo an toàn cho chính bản thân, bạn sẽ cần chú trọng hơn trong việc lựa chọn cơ sở làm đẹp cho riêng mình.


Làm thế nào để thực hiện nâng mũi an toàn và đẹp đạt chuẩn?


Ở ĐÂU THỰC HIỆN NÂNG MŨI AN TOÀN TẠI SÀI GÒN

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi bạn chó nhu cầu thực hiện nâng mũi. MEDIKA sở hữu rất nhiều công nghệ nâng mũi độc quyền được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng hiệu quả thẩm mỹ tối ưu theo thời gian.

Toàn bộ quy trình làm đẹp tại MEDIKA đều được thực hiện theo chỉ định an toàn từ Bộ y tế, được các chuyên gia đảm nhận mọi thao tác. Hạn chế tối đa những sai sót không đáng có đến từ phía kĩ thuật.

Ngoài ra MEDIKA còn có một bảng giá nâng mũi luôn được cân nhắc sao cho có thể phù hợp được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một kĩ thuật nâng mũi phù hợp.

Cùng với đó MEDIKA còn có một chế độ bảo hành lâu dài đến cho các khách hàng sử dụng dịch vụ. Đây cũng chính là lời hứa cam đoan về chất lượng dịch vụ cũng như sự trách nhiệm của MEDIKA gửi đến cho mỗi khách hàng.